• Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Phan Thiết - Mũi Né tại Sea Links Beach Hotel

    10:10:47 29/11/2019
    Chỉ với 995.000VNĐ/khách, bạn sẽ có được tận hưởng kỳ nghỉ 2N1Đ ở khách sạn 5 sao hàng đầu tại Phan Thiết - Mũi Né. Đặc biệt, bạn còn được tặng thêm tour tham quan và khám phá một trong những sân golf 18 lỗ trên đồi thử thách nhất Châu Á.



    SEA LINKS BEACH HOTEL - ĐIỂM NỔI BẬT
    • Sea Links Beach Hotel là khách sạn đầu tiên tại Mũi Né được chính thức công nhận 5 sao. Nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City, bao gồm biệt thự và căn hộ cao cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, sân golf 18 lỗ thử thách nhất Châu Á, lâu đài rượu vang RD độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, đã được các tổ chức du lịch thế giới xếp hạng vào một trong những resort sang trọng bậc nhất Việt Nam.
    • Đây là một trong những khách sạn lớn nhất trong khu vực Mũi Né – Phan Thiết với kiến trúc xây dựng giật tầng độc đáo và ấn tượng, có 188 phòng trang nhã, tiện nghi sang trọng, nội thất cao cấp.
    • Tất cả phòng đều có sân vườn terrace riêng, diện tích rộng với tầm nhìn ngoạn mục như hướng ra hồ bơi, sân golf, và biển.
    • Sea Links Beach Hotel mang đến cho bạn hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá, mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái tuyệt đối cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.
    • Sea Links Beach Hotel Mũi Né chính là sự lựa chọn số một cho bạn và gia đình khi muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ đẳng cấp, thư giãn, hòa mình cùng thiên nhiên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng.
    • Bên cạnh đó, khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ miễn phí như: hồ bơi, xe điện, tennis, sân bóng đá mini, gym, phòng giữ trẻ..
    Voucher trị giá 1,990,000 VNĐ áp dụng cho dịch vụ nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại phòng Superior Pool View gồm buffet sáng, dành cho 02 người lớn và 01 trẻ em dưới 06 tuổi. 
    • Được tặng 1 tour khám phá môn thể thao golf cho 2 người.
    • Số lượng giới hạn chỉ 100 voucher.
    • Thời gian bán: Từ ngày 02/12 đến hết ngày 23/12/2019.
    • Hạn sử dụng voucher: Từ 02/12/2019 đến 31/05/2020, rất thoải mái thời gian cho các bạn sắp xếp thời gian du lịch.

    REVIEW CHI TIẾT SEA LINKS BEACH HOTEL
     

    Tọa lạc trên ngọn đồi đối diện biển, cách thành phố Phan Thiết 9 km và trung tâm Resort Mũi Né khoảng 1 km. Bao bọc khu vực Sea Links Beach Hotel Mũi Né là một không gian xanh thiên nhiên từ đại dương, thảm thực vật phong phú. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế 5 sao, có tổng thể kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và có tầm nhìn ngút ngàn ra biển Đông. Nơi đây chính là điểm nhấn đặc biệt của Mũi Né – thủ đô resort của Việt Nam.



    Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Hotel Mũi Né, bạn sẽ có dịp khám phá cảm giác trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort thông thường. Khi ở tại Sea Links Beach Hotel Mũi Né bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình.



    Ngay trong mỗi phòng nghỉ, không có những khối bê-tông nặng nề ngăn cách giữa con người và khung cảnh quyến rũ bên ngoài mà thay vào đó là các tấm kính trong suốt, như thể bạn như được tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của cuộc sống, đắm mình vào không khí của biển.

    Đến với Sea Links Beach Hotel, bạn không cần phải lo nghỉ về việc ăn uống ở đâu hay vui chơi giải trí như thế nào vì đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng nên mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ cho mọi nhu cầu của bạn.

    Nhà hàng Sea Green rộng lớn, sang trọng với thực đơn đa dạng các món ăn Á Âu, đặc biệt tại nơi đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc thù riêng có của xứ biển Phan Thiết như gỏi cá sú, mực một nắng nướng muối ớt, tôm mũ ni ngọt lịm,… ắt hẳn sẽ làm bạn rất thích thú và hài lòng.



    Khí hậu trong lành, ánh nắng vàng hòa quyện sắc xanh tươi mát của những hàng dừa cao vút, tận hưởng không khí trong lành bên cạnh hồ bơi rộng lớn sẽ làm bạn quên đi những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

    Sea Links Beach Hotel Mũi Né có mọi thứ bạn cần để làm chuyến đi thêm phần thú vị như:

    Vui chơi thảo thích tại bãi biển riêng của Sea Links City, cạnh ngay bãi đá Ông Địa chụp hình sống ảo siêu hot




    Thưởng thức và tham quan lâu đài rượu vang RD đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu cổ điển, với hàng ngàn chai rượu được sản xuất tại thung lũng Napa Velley từ nước Mỹ xa xôi, đã và đang là điểm đến du lịch nổi bật tại Mũi Né, Phan Thiết.



    Tận hưởng phút giây thư giãn tại câu lạc bộ câu cá với khuôn viên rộng lớn, mát mẻ những vẫn đảm bảo cho bạn những phút giây yên tĩnh nơi đây.



    Được thử tài làm Golfer, có những cú đánh swing như một người chơi Golf thực thụ với huấn luyện viên riêng tại Sea Links Golf & Country Club, với 18 lỗ gôn độc đáo, nơi được mệnh danh là “Một trong những sân golf trên đồi cát thử thách nhất châu Á”.


    Cuộc sống hối hả, bộn bề đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Những lúc như thế, hãy gác bỏ mọi lo toan, xách balo và đến với Sea Links City. Với vẻ đẹp độc đáo và lợi thế riêng biệt, Sea Links City sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, để bạn và những người thân yêu khi đã đặt chân đến đây dù là lần đầu cũng tìm được cảm giác thân thuộc chẳng muốn rời xa.

    Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

SEA LINKS CITY THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM CẦN THƠ 2019 VỚI VOUCHER CỰC ƯU ĐÃI   Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng...

SEA LINKS CITY  TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

SEA LINKS CITY TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

Du lịch MICE (Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) đã và đang được xem là loại hình du lịch thu hút khách hiện nay. Đặc biệt...

“QUẨY TUNG” đại tiệc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City 2019

“QUẨY TUNG” đại tiệc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City 2019

“QUẨY TUNG” ĐẠI TIỆC HÈ RỰC RỠ CÙNG SEA LINKS CITY 2019 - VUI NGÂY NGẤT – QUÀ CỰC CHẤT"   Một sự kiện mùa...

​Nhanh tay sở hữu voucher Sea Links City tại ngày hội du lịch TP.HCM 2019

​Nhanh tay sở hữu voucher Sea Links City tại ngày hội du lịch TP.HCM 2019

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng với trung tâm xúc tiến du lịch Bình Thuận, tiếp tục tham dự ngày hội du lịch...

HƠN 100 VOUCHER SEA LINKS CITY “BỐC HƠI” SAU NGÀY ĐẦU MỞ BÁN

HƠN 100 VOUCHER SEA LINKS CITY “BỐC HƠI” SAU NGÀY ĐẦU MỞ BÁN

Chỉ sau 1 ngày mở bán, hơn 100 voucher nghỉ dưỡng tại Sea Links City đã được khách hàng đến mua trực tiếp tại hội chợ VITM Hanoi 2019....