• REVIEW CHI TIẾT CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG TẠI SEA LINKS CITY PHAN THIẾT - MŨI NÉ

    06:28:29 26/06/2020

     

    cac loai hinh nghi duong tai sea links city


    Là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất tại Phan Thiết - Mũi Né, Sea Links City luôn được du khách ưu ái lựa chon làm nơi nghỉ dưỡng khi du lịch tại đây. Cùng khám phá xem Sea Links City có gì “xịn sò” mà lại “hot” đến vậy qua “series review” vô cùng chi tiết này nhé!

     

    GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ DU LỊCH PHAN THIẾT - MŨI NÉ


    Trước khi tìm hiểu về Sea Links City thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tổng quan về du lịch Phan Thiết - Mũi Né để cùng hiểu hơn về thủ phủ resort của Việt Nam nhé!
     

    tong quan ve phan thiet mui ne


    Phan Thiết là một thành phố thuộc tỉnh Bình Thuận, nằm trên quốc lộ 1A cách TP Hồ Chí Minh 183km về hướng Đông Bắc. Từ lâu Phan Thiết đã là một địa điểm du lịch biển nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. 
     

    Ý nghĩa tên Phan Thiết


    Sở dĩ gọi là văn hóa khởi nguồn từ cái tên Phan Thiết, là bởi vùng đất Bình Thuận này ngày xưa là một trong những phần đất của vương quốc Chăm cổ. Cái tên Phan Thiết do đó cũng không phải là cái tên thuần việt, mà nó bắt nguồn từ tên gọi cũ do người Chăm đặt, tạo nên "Tam Phan" là: Phan Rang, Phan Rí, Phan Thiết. Do đó nơi đây vẫn còn giữ lại được những nét tinh hoa của người Chăm cổ, chắt lọc và hòa quyện cùng nét văn hóa của Việt Nam, tạo nên một nét quyến rũ lạ lùng đối với du khách gần xa.
     

    bau trang mui ne

    Đặc trưng của Phan Thiết - Mũi Né là biển, cát, nắng và gió hiếm có nơi nào có được sự kết hợp hoàn hảo này

    chiec xe lam mau cam ngoai phan thiet mui ne
    Rất nhiều điểm check-in mới tại Phan Thiết - Mũi Né được cập nhật hàng năm


    Đặc biệt, trong thời gian gần đây, từ những năm 2018 đến nay, Phan Thiết - Mũi Né luôn là điểm đến thu hút giới trẻ và du khách tham quan với các địa điểm check-in nổi tiếng của vùng đất nắng gió như cung đường biển đẹp nhất Việt Nam - Bàu Trắng, chiếc xe lam màu cam, lâu đài rượu vang RD, sân golf Phan Thiết, đảo Phú Quý, và rất rất nhiều điểm check-in khác.
     

    Ăn gì tại Phan Thiết - Mũi Né

     

    an gi tai phan thiet mui ne
    Ảnh: Phan Thiết Phố - Phan Thiết món ngon không kể siết.
     


    Khi đi du lịch tại bất kỳ đâu đi chăng nữa thì vấn đề ăn uống luôn được quan tâm tìm hiểu kỹ trước khi đi để không bỏ lỡ các món ăn ngon vùng miền. Chắc hẳn trước khi đến với Phan Thiết - Mũi Né, Sea Links City tin rằng các bạn cũng đã tìm hiểu rất nhiều về các món ăn đặc trưng tại đây và mơ về một buổi tối ăn hết các món ngon của nơi này, đặc biệt là nạp thêm "Vitamin Sea" phải không nào?
     

    hai san tuoi song tai phan thiet mui ne


    Đúng như những gì các bạn đã tìm hiểu trước đó, đến với vùng đất nắng gió ven biển miền Trung này, hải sản tươi sống là món không thể thiếu được, đặc biệt rất đa dạng chủng loại từ tôm hùm, ghẹ xanh, vẹm xanh, ốc giác, cá bóp, cá thu, cá trích (Món gỏi cá trích rất nổi tiếng tại đây đấy nhé), các món từ mực tươi và răng mực,... mà tất cả hàng quán đều phục vụ.

    Hoặc bạn cũng có thể ra trực tiếp các khu chợ hải sản, khu làng chài Mũi Né để trực tiếp lựa chọn và thưởng thức ngay tại bàn luôn, đây là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy.

     

    tom hum hai san tuoi song phan thiet mui ne

    Tôm hùm - Hải sản tươi sống không thể bỏ qua khi nhắc đến ẩm thực Phan Thiết, Mũi Né

    dac san phan thiet mui ne
    Vô cùng nhiều các món ăn ngon, đặc trưng từ Phan Thiết - Mũi Né (Ảnh: Phanthietpho)


    Ngoài ra, không thể không kể đến các món ăn khác đặc trưng của Phan Thiết - Mũi Né như bánh canh chả cá, bánh căn, bánh rế, bánh lột lọc, bánh tráng mắm ruốc và rất rất nhiều món ngon đặc trưng khác. À, mà khi đến với Phan Thiết - Mũi Né chúng ta không thể nào bỏ qua hai món đặc trưng nhất nơi đây là Lẩu thả Phan Thiết và các món làm từ con Dông nhé!
     

    lau tha phan thiet mui ne


    Và còn rất nhiều món ăn khác, các bạn có thể xem thêm bài viết: Top 20 món ăn nhất định phải thử khi đến Phan Thiết - Mũi Né
     

    Thời gian đẹp nhất để đi du lịch Phan Thiết - Mũi Né

     

    thoi gian dep nhat de du lich phan thiet mui ne


    Thời tiết ở Phan Thiết thường nóng và khô hanh, có nhiệt độ trung bình vào khoảng 27 độ. Với đặc trưng biển xanh, cát trắng, nắng vàng, không ngoa khi nói rằng đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

    Du khách có thể đến tham quan Mũi Né – Phan Thiết quanh năm, mỗi mùa nơi đây lại mang một vẻ đẹp khác nhau, nhưng thời điểm lý tưởng nhất là vào khoảng tầm tháng 9 - 12 khi thời tiết đẹp và biển cũng tươi xanh. 

     

    rung keo la tram diem check in tai phan thiet binh thuan


    Chẳng hạn như bạn có thể đến Phan Thiết Mũi Né vào tháng 3-4 hàng năm. Thời gian này, những rừng keo lá vàng tại Phan Thiết xinh đẹp đang vào mùa hoa nở, vàng rực một góc trời, du khách cứ đi dọc đường Võ Nguyên Giáp (706B), hay cung đường Mũi Né - Bàu Trắng và Hòa Thắng - Hòa Phú, sẽ bắt gặp những hàng hoa keo lá tràm đua nhau khoe sắc, tô điểm, sáng bừng cả một góc trời. 

    Du khách nghỉ dưỡng tại Sea Links City không cần phải đi đâu xa mà ngay tại khuôn viên của resort, rừng keo lá tràm làm bừng sáng cả một góc trời, chắc chắn sẽ là một background chụp hình không thể nào hoàn hảo hơn cho bạn.

     
    rung keo la tram tai sea links city

    Xem thêm thông tin về hóa keo lá tràm thông qua bài viết: Choáng ngợp rừng keo lá tràm - Điểm Check-in mới tại Phan Thiết - Mũi Né


    Cây bằng lăng tím đẹp nhất Việt Nam tại Bình Thuận (Ảnh sưu tầm)

     

    Hoặc vào đầu những dịp hè, đi du lịch biển Phan Thiết - Mũi Né ngoài việc giải tỏa cơn nắng mùa hạ, đừng quên ghé qua Hồng Liêm chụp ảnh với cây bằng lăng đẹp nhất Việt Nam. Sở dĩ có thể tự tin “gánh” danh hiệu này là vì mỗi năm, những nụ hoa đều phủ đầy từng cm của nhánh cây, tạo nên một “bó hoa” tự nhiên khổng lồ. 


    Một điểm cần lưu ý tránh tháng 7, 8 khi đi du lịch Mũi Né, bởi lúc này biển ở đây thường có hiện tượng tảo đỏ. Khi đó nước biển sẽ rất nhiều bọt và tanh nên du khách không thể xuống tắm được.

    Ngoài ra du khách có thể sắp xếp thời gian để đến tham gia các lễ hội đặc sắc tại địa phương như lễ hội Katê tại tháp Pônasư, diễn ra vào tháng 7 theo lịch Chăm, tức khoảng tháng 10 dương lịch.. Đây là dịp lễ hội tụ tinh hoa văn hóa, sinh hoạt, tập tục và tín ngưỡng, kỹ thuật thông qua những trang phục, nhạc cụ, ca khúc độc đáo mang tính đặc trưng riêng biệt của dân tộc, hay lễ hội dinh Thầy Thím vào ngày 15 và 16 tháng 9 âm lịch để thấy được những nghi lễ truyền thống như lễ nghinh thần, rước sắc phong... đặc sắc.

     

    bai bien sea linsk city mui ne phan thiet
    Ảnh: Evgeniya Oskina

     

    Không khó để nhìn thấy cảnh đẹp hoàn hảo như trên tại Phan Thiết - Mũi Né, đặc biệt trong những buổi chiều từ tháng 8 đến tháng 12 sẽ vô cùng thích hợp với những tín đồ thích lướt ván và các môn thể thao mạo hiểm với những cơn sóng nhấp nhô cùng thời tiết thuận lợi.

    Được mệnh danh là thủ đô resort của nước Việt Nam, Phan Thiết - Mũi Né có hàng ngàn resort, khách sạn dọc ven đường biển, tuy nhiên, du khách vẫn luôn dành sự ưu ái cho Sea Links City khi lựa chọn nơi nghỉ dưỡng tại đây.

    Sau đây khi tìm hiểu đôi nét về Phan Thiết - Mũi Né rồi thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tại sao Sea Links City là một trong những điểm đến mà rất nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng khi đến với Phan Thiết – Mũi Né nhé!


     

    THÔNG TIN CHUNG VỀ KHU NGHỈ DƯỠNG SEA LINKS CITY

    1. Vị trí: Km 9, đường Nguyễn Thông, khu phố 5, phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết - Mũi Né, tỉnh Bình Thuận. (Nằm ở vịnh Mũi Né, ngay khu bãi đá Ông Địa, cách bến xe khách Mũi Né 12km, Suối Tiên 8km, ga Phan Thiết 13km, TP Hồ Chí Minh 191km).
     

    2. Diện tích: 168 ha
     

    3. Dịch vụ nổi trội:
     

    - Sea Links Beach Hotel: Khách sạn 5 sao với tầm nhìn bao quát vịnh Mũi Né.
     

    - Sea Links Villa: biệt thự nghỉ dưỡng với sân vườn rộng rãi và không gian riêng biệt.
     

    - Ocean Vista: Khu căn hộ cao cấp trước biển với phong cách hiện đại và sang trọng.
     

    - Sea Links Golf: Sân gôn cạnh biển với 18 lỗ gôn độc đáo.
     

    - Lâu đài rượu vang RĐ lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam


    Hướng dẫn cách di chuyển đến resort Sea Links City từ thành phố Hồ Chí Minh.


    Có rất nhiều cách để bạn di chuyển tới resort Sea Links từ thành phố Hồ Chí Minh như xe khách, ga tàu hay xe ô tô, xe máy. Sau đây là hướng dẫn cách một số cách di chuyển tới tới Sea Links City từ thành phố Hồ Chí Minh cho bạn tham khảo:

    Di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Sea Links City bằng xe lửa: Các bạn có thể di chuyển bằng xe lửa đến Phan Thiết, cảm nhận được khung cảnh tuyệt vời trên cung đường đi, mỗi ngày có hai chuyến, giá từ 170.000 VNĐ/lượt/người đến 280.000 VNĐ/lượt/người và chỉ mất 4 giờ di chuyển.

     

    di chuyen phan thiet mui ne bang xe lua
    Ảnh: Instagram @pnl285


    Thông tin chi tiết về lịch trình và giá vé xe lửa từ Sài Gòn đi Phan Thiết các bạn có thể truy cập tại đây:
     

    - Tổng công ty đường sắt Việt Nam

    - Vé Tàu Giá Rẻ 24h


    Di chuyển từ Hồ Chí Minh đến Sea Links City bằng xe khách: Là một trong những phương tiện khác cũng được khá nhiều du khách lựa chọn, trong đó hầu như các nhà xe đều đi ngang khu resort Sea Links City, bạn chỉ cần nói cho xuống khu Sea Links City là nhà xe sẽ biết, sau đó bạn chỉ cần đợi ở khu vực bảo vệ, bảo vệ sẽ gọi xe điện chở vào khu vực check-in vô cùng thuận tiện.  Các nhà xe nổi bật như Tâm Hạnh, Phương Trang, Hạnh Café, Sinh Café, … giá vé dao động từ 130.000 VNĐ – 140.000 VNĐ/lượt/khách.  Các bến nhà xe khách này thường nằm ở đường Phạm Ngũ Lão hoặc Nguyễn Cư Trinh hoặc Đề Thám, quận 1, các nhà xe hầu như đều có xe trung chuyển.

    Bạn cũng có thể tự lái xe nhà hoặc thuê xe nếu có nhu cầu tham quan, dừng chân tại nhiều địa điểm, như vậy sẽ riêng tư và thoải mái hơn.

    Ngoài ra, tại Sea Links City cũng có chương trình đưa đón tại ga, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng trước khi đến Sea Links City để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ.

    Dịch vụ lưu trú tại Sea Links City, đây là một trong những ưu điểm vô cùng nổi trội của khu nghỉ dưỡng Sea Links City, thông thường khi đi du lịch, bạn sẽ chọn một trong những loại hình nghỉ dưỡng như khách sạn hoặc biệt thự hoặc căn hộ nghỉ dưỡng, nhưng khi đến với Sea Links City, tất cả dịch vụ kể trên đều được đáp ứng duy nhất tại một nơi.

     

    DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI SEA LINKS CITY

     

    Khách sạn Sea Links Beach (Sea Links Beach Hotel)

     

    khach san sea links beach hotel


    Sea Links Beach Hotel là khách sạn đầu tiên tại Mũi Né được chính thức công nhận 5 sao. Nằm trong khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City, bao gồm biệt thự và căn hộ cao cấp 5 sao tiêu chuẩn quốc tế, sân golf 18 lỗ thử thách nhất Châu Á, lâu đài rượu vang RD độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, đã được các tổ chức du lịch thế giới xếp hạng vào một trong những resort sang trọng bậc nhất Việt Nam.
     


    Lấy ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang Việt Nam, khách sạn Sea Links Beach được xây dựng ở vị trí trung tâm và là nơi cao nhất của Sea Links City. Cảm giác khi vừa đến đây, bạn sẽ vô cùng choáng ngợp vì sự hoành tráng của nó, đứng trên tầng thượng lộng gió, ngắm nhìn toàn cảnh khu nghỉ dưỡng và vịnh Mũi Né, cảm giác vô cực kỳ thú vị.

    Sea Links Beach Hotel mang đến cho bạn hơi thở của thiên nhiên trong không gian hòa quyện giữa trời, biển, cây cỏ và hoa lá, mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái tuyệt đối cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

     

    dich vu spa tai khach san sea links beach hotel mui ne phan thiet


    Tại đây còn bao gồm những dịch vụ nhà hàng, ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe,… nhưng hôm nay chúng ta chỉ tìm hiểu về các loại hình lưu trú thôi, lần sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ vui chơi, giải trí và ẩm thực nhé!
     

    am thuc tai sea links beach hotel


    Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Hotel Mũi Né, bạn sẽ có dịp khám phá cảm giác trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort thông thường. Khi ở tại Sea Links Beach Hotel Mũi Né bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình. 

    Với 188 phòng nghỉ tại khách sạn Sea Links Beach được thiết kế theo phong cách sang trọng, trang nhã và sử dụng những trang thiết bị hiện đại, mỗi phòng nghỉ đều có ban công riêng giúp quý khách tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên bên ngoài. Phòng nghỉ tại khách sạn Sea Links beach không chỉ mang đến cho quý khách sự hài lòng trong từng giấc ngủ. 

    Trong 188 phòng của khách sạn được chia thành các loại phòng:

    1. Phòng Superior

     

    phong superior sea links beach hotel


    Phòng Superior với diện tích là 37m2, gồm hai hướng hồ bơi hoặc hướng biển, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, tối đa 3 khách.


    Ngay trong mỗi phòng nghỉ, không có những khối bê-tông nặng nề ngăn cách giữa con người và khung cảnh quyến rũ bên ngoài mà thay vào đó là các tấm kính trong suốt, như thể bạn như được tách biệt hoàn toàn với sự ồn ào của cuộc sống, đắm mình vào không khí của biển.
     

    phong tam phong superior sea links beach hotel


    Phòng Superior với thiết kế tiêu chuẩn, nhà vệ sinh được làm với kính cường lực trong suốt, bồn tắm nằm giúp bạn thư giãn với nước nóng lạnh

    balcony phong superior sea links beach hotel

    Ban công riêng mỗi phòng, được bày trí ghế nằm cho bạn tắm nắng, ngắm biển ngay tại phòng vô cùng thoải mái.

     

    - Chi tiết phòng Superior Pool View

    - Chi tiết phòng Superior Sea View


    2. Phòng Deluxe
     

    phong deluxe sea links beach hotel


    Phòng Deluxe với diện tích là 46m2, gồm hai hướng biển hoặc hồ bơi, 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, tối đa 3 khách.
     

    phong deluxe sea links beach hotel sea links city


    Với thiết kế thanh lịch, không gian thoáng đãng và sang trọng, ban công riêng với hướng nhìn ra vịnh Mũi Né. Quý khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo cùng với những dịch vụ đi kèm.
     

    ban sofa phong deluxe sea links beach hotel


    Tương tự với phòng Superior, tuy nhiên phòng Deluxe sẽ có diện tích lớn hơn và có thêm bộ bàn ghế sofa tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn.
     

    - Chi tiết phòng Deluxe Pool View

    - Chi tiết phòng Deluxe Sea View


    3. Phòng Premium Deluxe
     

    phong premium deluxe sea links beach hotel

     

    Phòng Premium Deluxe có điện tích 57m2, hướng biển, 1 giường đôi và 1 giường đơn hoặc 2 giường đôi, tối đa 3 khách. Chọn gam màu ấm áp, phòng Premium Deluxe King được trang bị các nội thất hiện đại và được thiết kế pha trộn giữa phong cách truyền thống và Châu Á.


    sofa premium delxe king sea links beach hotel

    Không gian rộng và hướng nhìn ra biển Đông tạo cảm giác thư thái và thoải mái.

    - Chi tiết phòng Premium Deluxe


    4. Phòng Premium Family
     

    phong premium deluxe family sea links beach hotel


    Phòng Premium Deluxe Family với diện tích là 72m2, chỉ có hướng biển, và được ở tối đa 6 khách. Ngoài căn phòng lớn có hai giường thì sẽ có thêm một căn phòng nhỏ, rất tiện lợi cho những gia đình có con nhỏ, chính vì vậy mà phòng Premium Deluxe Family là một lựa chọn lý tưởng để vừa có không gian chung, vừa có không gian riêng cho gia đình.
     

    phong premium deluxe family sea links beach hotel


    Phòng có diện tích rộng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại và tiện dụng, ban công lớn với hướng nhìn ra biển Đông. Ban cộng rộng cùng với cây xanh và không khí trong lành, giúp bạn cảm nhận được sự nghỉ dưỡng sang trọng nhưng vẫn thoải mái.

    Chi tiết phòng Premium Family


    5. Phòng President Suite

    Với diện tích lên đến 172m2, hướng biển, tối đa 3 khách. Đây là phòng rất đặc biệt, chỉ dành cho các vị khách quan trọng, nguyên thủ quốc gia. Bên cạnh đó thì phòng President Suite là phòng duy nhất tại Sea Links Beach Hotel có hồ bơi riêng trong phòng.

    Như vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong về tổng quan các loại phòng tại khách sạn Sea Links Beach, các dịch vụ khác như nhà hàng, ẩm thực, spa hay vui chơi giải trí của khách sạn sẽ được trình bày chi tiết ở một bài viết khác, bây giờ chúng ta sẽ cùng di chuyển sang nơi lưu trú mới là Sea Links Villa nhé!

     

    Sea Links Villa hay còn gọi là biệt thự Sea Links

     

    sea links villa sea links city phan thiet mui ne


    Bao bọc khu vực Villa của Sea Links City là một không gian xanh thiên nhiên từ đại dương, thảm thực vật phong phú. Đây là khu phức hợp nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế 5 sao, có tổng thể kiến trúc sang trọng, hoà quyện với thiên nhiên thơ mộng và có tầm nhìn ngút ngàn ra biển đông. 

    Đặc biệt, trong khuôn viên Sea Links City có hai hình thức kinh doanh Villa:

     

    - Hình thức 1: Villa do Sea Links City quản lý (Được gọi là Sea Links Villa - Có giấy chứng nhận bảo hộ thương hiệu).

    - Hình thức 2: Villa không do Sea Links City quản lý, được quản lý bởi các đơn vị kinh doanh khác như Panda Villa, An Phú Villa và một số chủ đầu tư cá nhân khác.


    Để phân biệt và so sánh giữa hai loại Villa này, các bạn có thể đọc thêm bài viết: Phân biệt biệt thự Sea Links, căn hộ Ocean Vista do Sea Links City quản lý với các đơn vị khác.

    sea linsk villa phan thiet mui ne

    Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Sea Links Villa của Sea Links City, bạn sẽ có dịp khám phá cảm giác trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn mới và khác biệt so với các resort thông thường. Khi ở tại Sea Links Villa, bạn sẽ thật sự có được không gian tự do, riêng tư và ấm áp như ở chính ngôi nhà của mình. Khí hậu trong lành của biển và thiên nhiên sẽ giúp bạn hoàn toàn thư giãn sau những tháng ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

     

    sea linsk villa resort mui ne phan thiet


    Trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng có 315 căn biệt thự cao cấp chuẩn 5 sao, các căn biệt thự riêng biệt, tổng diện tích là 400m2, với 3 phòng ngủ tiêu chuẩn dành cho 06 người lớn và 03 trẻ em dưới 06 tuổi, thiết kế phòng ốc hiện đại, view đẹp và đầy đủ tiện nghi.

    Tiện nghi nổi bật tại mỗi căn biệt thự của Sea Links City

     

    phong khach sea links villa sea links city


    Phòng khách: được thiết kế sang trọng, trang nhã với sofa, tivi LCD, bàn coffee bằng gỗ, đèn và các vật dụng trang trí, tranh ảnh và thảm. 
     

    phong bep sea links villa sea links city


    Phòng bếp: hiện đại và trang bị đầy đủ trang thiết bị nấu ăn như bếp điện, lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện, tủ lạnh, … Đây là ưu điểm của loại hình biệt thự nghỉ dưỡng so với các loại hình còn lại, gia đình hay nhóm bạn bè sẽ có thêm trải nghiệm tự nấu những bữa ăn và quây quần bên nhau trong chuyến đi.
     

    Đây là điểm đặc biệt và khác biệt nhất của loại hình Villa này so với loại hình khách sạn thông thường, bạn có thể dễ dàng có một bữa ăn thịnh soạn, ngon, bổ rẻ theo phong cách của chính mình, mà lại còn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng nhau nữa chứ, cùng nhìn xem một bữa ăn của nhóm bạn trẻ khi nghỉ dưỡng tại Sea Links Villa nè
     
    tu nau an tai sea links villa

    Phòng ngủ với ba phòng, vừa tiện nghi, vừa sang trọng với bồn tắm jacuzzi, điều hòa, máy sấy tóc, khăn tắm,... Đặc biệt, mỗi phòng ngủ đều có ban công riêng, tạo cảm giác thoải mái, thư thái khi mở cửa là có thể tận hưởng không khí biển ngay trong không gian phòng ngủ.
     

    bon tam master sea links villa


    Xem chi tiết phòng và tiện nghi của biệt thự Sea Links

    Từ Villa du khách chỉ mất một vài phút để đến khách sạn 5 sao Sea Links, vì vậy bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ của Hotel vào bất cứ lúc nào bằng xe điện hoàn toàn miễn phí. 

    Một trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Sea Links City đó là thưởng thức BBQ ngay tại sân vườn, bạn có thể tự chuẩn bị hoặc liên hệ với bộ phận phục vụ để được hỗ trợ về lò nướng, bàn ghế, thức ăn, rượu vang, sẽ thật thiếu sót nếu như đã đến đây rồi mà không tận hưởng một bữa tiệc BBQ ngoài trời với một vỉ nướng hải sản tươi sống đúng không nào?

    BBQ tai sea links villa sea links city

    Đã qua loại hình lưu trú tại Sea Links City rồi, còn lại loại hình cuối cùng cũng là loại hình vô cùng “hot” trong thời gian qua, cùng tìm hiểu về căn hộ nghỉ dưỡng biển cao cấp Ocean Vista nhé!

     

    Căn hộ Ocean Vista

     

    can ho nghi duong ocean vista


    Đây là khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại Phan Thiết - Mũi Né, thuộc khu nghỉ dưỡng Sea Links City. Với vị trí vô cùng đắc địa theo thế "ỷ sơn hướng hải", được bao quanh bởi sân golf 18 lỗ.


    Khu căn hộ Ocean Vista của Sea Links City có vị trí gần biển nhất so với khách sạn Sea Links Beach và khu biệt thự Sea Links City. Nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn thì chắc chắn khu căn hộ Ocean Vista của resort 5 sao cao cấp ở Mũi Né này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

    Các loại phòng của khu căn hộ Ocean Vista:

    1. Căn hộ 1 phòng ngủ 

     

    can ho ocean vista 1 phong ngu sea links city


    Căn hộ Ocean Vista một phòng ngủ với diện tích 80m2, tiêu chuẩn 2 khách, chỉ có duy nhất hướng thiên nhiên.

    Căn hộ bao gồm phòng khách, phòng ngủ, bếp và ban công có hướng nhìn ra sân vườn. Căn hộ được thiết kế với không gian thoáng đãng, đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm và trang nhã. Đồng thời được trang bị đầy đủ các tiện nghi tiêu chuẩn sẽ mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời.

    Bạn có thể xem video giới thiệu căn hộ Ocean Vista một phòng ngủ tại đây

    Xem chi tiết căn hộ Ocean Vista 1 phòng ngủ tại đây


    2. Căn hộ 2 phòng ngủ
     

    can ho ocean vista hai phong ngu sea linsk city mui ne


    Căn hộ Ocean Vista hai phòng ngủ với diện tích 100m2, tiêu chuẩn 4 khách, gồm hướng thiên nhiên hoặc hướng biển.

    Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng bao gồm phòng khách, bếp, phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ ban công của căn hộ quý khách có thể cảm nhận thiên nhiên xanh mát tràn ngập trong tâm hồn hoặc thể ngắm vịnh Mũi Né và tận hưởng những cơn gió mát được mang vào từ đại dương xanh.

    Xem Video căn hộ Ocean Vista hai phòng ngủ tại đây


    Xem chi tiết căn hộ Ocean Vista 2 phòng ngủ hướng vườn

    Xem chi tiết căn hộ Ocean Vista 2 phòng ngủ hướng biển


    3. Căn hộ 3 phòng ngủ có ban công
     

    can ho ocean vista 3 phong ngu sea links city


    Căn hộ Ocean Vista ba phòng ngủ với diện tích 120m2, tiêu chuẩn dành cho 6 khách, hướng biển.

    Căn hộ ba phòng ngủ là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của gia đình hoặc nhóm bạn tại bãi biển Mũi Né - nơi mọi người sẽ có một không gian thư giãn cùng nhau. Căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi, có bếp và ban công riêng – hầu hết đều  hướng về phía đại dương bao la, vì thế bạn có thể dễ dàng cảm nhận được vị mặn của biển qua từng hơi thở.


    Xem Video giới thiệu căn hộ Ocean Vista ba phòng ngủ

    Xem chi tiết căn hộ Ocean Vista 3 phòng ngủ hướng biển


    Tiện nghi tiêu chuẩn trong căn hộ Ocean Vista

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ocean Vista được xây dựng với cấu trúc đa dạng, mang phong cách kiến trúc hiện đại, trang nhã, sang trọng. Mỗi căn hộ được trang bị khu vực bếp cùng những vật dụng thiết yếu nhằm phục vụ cho niềm đam mê nấu nướng của các quý bà, quý cô. 

     

    dich vu nau an tai can ho cao cap ocean vista sea links city mui ne


    Phòng bếp được trang bị đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ để nấu ăn, rất tiện lợi cho gia hoặc nhóm bạn bè muốn tự trải nghiệm nấu ăn, đây là ưu điểm của khu căn hộ nghỉ dưỡng Ocean Vista so với các loại hình du lịch nghỉ dưỡng khác.
    phong khach can ho ocean vista sea links city mui ne

    phong khach can ho ocean vista

    Phòng khách là không gian chung để cả nhóm cùng sinh hoạt, tùy theo từng loại căn hộ mà phòng khách có hướng vườn hoặc hướng biển khác nhau. Các phòng của Ocean Vista được thiết kế rất tiện nghi và trang nhã với điểm nhấn là phòng khách như là một sự tổng hòa của những chuẩn mực tiện nghi hiện đại cùng tông màu trắng tinh khôi mang lại cho bạn cảm giác thư thái ngay từ khi bước chân vào, với các tiện nghi hiện đại sofa, bàn cà phê bằng gỗ, đèn và các vật dụng trang trí, tranh ảnh và thảm trải sàn làm không gian trở nên ấm cúng hơn để bạn và gia đình có thể quây quần trò chuyện và sinh hoạt.
     
    can ho ocean vista sea links city mui ne

    can ho ocean vista sea links city mui ne

    Ngoài ra, tất cả căn hộ đều có ban công riêng, rất thích hợp cho việc tận hưởng không khí trong lành nơi đây.
     

    Phòng ngủ master trang bị đầy đủ thiết bị, tiện nghi và liền kề với phòng tắm với bồn tắm nằm giúp bạn thư giãn sau một ngày dài, tại đây bạn có thể nằm trong bồn tắm vừa thư giãn, vừa nghe nhạc hay đọc sách và nhâm nhi một chút rượu vang nữa thì "hết ý".

     
    can ho ocean vista sea links city mui ne phan thiet
     

    Cuối cùng thì chúng ta cũng đã tìm hiểu xong về các loại hình lưu trú tại Sea Links City, với mỗi loại hình lưu trú đều có những điểm độc đáo riêng, bạn nên trải nghiệm hết các loại hình hình nghỉ dưỡng này tại Sea Links City để có những trải nghiệm, cảm nhận riêng và chia sẻ cùng chúng tôi tại đây.

    Đừng quên theo dõi trang blog của Sea Links City để cập nhật những bài viết mới nhất về series Review Sea Links City từ A - Z nhé!

CHOÁNG NGỢP RỪNG KEO LÁ TRÀM - ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI PHAN THIẾT

CHOÁNG NGỢP RỪNG KEO LÁ TRÀM - ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI PHAN THIẾT

Mùa keo lá tràm lại đến, nó làm cho vùng đất biển Phan Thiết đẹp mê hồn chẳng kém cạnh Hàn Quốc của mùa...

Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

Giáng sinh đến rồi, trao yêu thương đi thôi!

Có thể là không sớm, nhưng cũng chẳng phải muộn để bạn quan tâm và yêu thương nhiều hơn đâu! Kể cả yêu thương bản thân...

Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Phan Thiết - Mũi Né tại Sea Links Beach Hotel

Voucher nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao Phan Thiết - Mũi Né tại Sea Links Beach Hotel

Chỉ với 995.000VNĐ/khách, bạn sẽ có được tận hưởng kỳ nghỉ 2N1Đ ở khách sạn 5 sao hàng đầu tại Phan Thiết - Mũi Né. Đặc biệt, bạn...

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

SEA LINKS CITY THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM CẦN THƠ 2019 VỚI VOUCHER CỰC ƯU ĐÃI   Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng...

SEA LINKS CITY  TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

SEA LINKS CITY TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

Du lịch MICE (Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) đã và đang được xem là loại hình du lịch thu hút khách hiện nay. Đặc biệt...