• Sea Links City - Thiên đường tổ chức tiệc cưới trên biển

    09:00:12 13/12/2018

    Xu hướng tổ chức tiệc cưới trên biển ngày càng được ưa chuộng, không chỉ được yêu thích bởi người tổ chức mà còn từ các khách mời tham dự. Chính vì thế, việc lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới trên biển, các cặp đôi không chỉ quan tâm đến các yếu tố thông thường như bãi biển, ý tưởng, trang trí tiệc cưới mà địa điểm nghỉ dưỡng cho các khách mời tham dự cũng là một trong những yếu tố thường được quan tâm.

    Cứ vào mùa cưới, khoảng tháng 10 đến tháng 12 hằng năm, tại bãi biển Sea Links City lại vô cùng sôi động, những cảnh trang trí lãng mạn, những con đường hoa trải dài, những âm thanh du dương, những con người hạnh phúc với nụ cười nở trên môi chúc mừng đôi lứa nên duyên vợ chồng.
     

    Không phải tự nhiên mà Sea Links City được các cặp đôi “ưu ái” lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng và là nơi tổ chức tiệc cưới trên biển. Cùng Sea Links City điểm qua những lý do vì sao Sea Links City lại là thiên đường tổ chức tiệc cưới trên biển nhé!
     
    1. Vị trí địa lý



    Đối với các cặp đôi tại khu vực Đông Nam Bộ, bãi biển Phan Thiết – Mũi Né không quá gần như Vũng Tàu, Long Hải, tạo cảm giác nhàm chán vì trong năm đã đi đến mấy lần, lại không quá xa như Phú Quốc, Nha Trang rất khó khăn trong việc chuẩn bị và di chuyển của khách mời tham dự. Sea Links City tọa lạc trên ngọn đồi đối diện biển Mũi Né – Phan Thiết, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 4 giờ đi xe, như vậy, việc thuê xe để khách mời đến buổi tiệc vô cùng thuận tiện, lại tiết kiệm chi phí di chuyển cho cô dâu chú rễ trong suốt quá trình chuẩn bị.
     
    1. Kinh nghiệm tổ chức, trang trí không gian lãng mạn trên biển

    Đây có lẽ là một trong những yếu tố quan trọng nhất để các cặp đôi lựa chọn địa điểm tổ chức ngoài trời. Sea Links City có bãi biển riêng, được bảo quản và giữ gìn để khu vực bãi biển luôn xanh, sạch và đẹp.
     

    Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại, tư vấn phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu khách hàng, từ ngân sách, trang trí, tiệc chiêu đãi, phòng nghỉ ngơi, và các dịch vụ tiện ích khác của resort, đảm bảo tiệc cưới diễn ra vô cùng hoàn hảo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cô dâu và chú rễ cùng với tất cả khách mời tham dự.
     
    1. Tiệc cưới sang trọng, menu phong phú

    Ngoài việc tổ chức một buổi tiệc thân mật, lãng mạn trên biển thì việc tổ chức tiệc tại nhà hàng vô cùng quan trọng, vị trí từ bãi biển đến nhà hàng không xa, giúp cho việc di chuyển thuận tiện.

     

    Nhà hàng với không gian sang trọng, các món ăn đa dạng, được chế biến bởi các đầu bếp hàng đầu tại khu vực (Đầu bếp từng đạt giải trong cuộc thi “Chiếc thìa vàng” năm 2017)
     

     
    1. Đa dạng cảnh quan chụp hình

    Đây là có là thế mạnh nhất đối với Sea Links City. Nếu như các nơi khác, các bức ảnh chỉ tập trung duy nhất tại buổi tiệc thì tại Sea Links City, các bức ảnh không chỉ gói gọn trên biển, trong nhà hàng, mà còn có rất nhiều cảnh quan độc đáo để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời dành cho các cặp đôi cô dâu, chú rể.
    Trong khuôn viên Sea Links City, Quý khách có thể dễ dàng chọn cho mình các góc ảnh vô cùng ấn tượng tại các khu vực như: Bãi biển, khách sạn, lâu đài rượu vang RD đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, một trong những sân Golf 18 lỗ trên đồi thử thách nhất châu á và cũng là sân golf duy nhất tại tỉnh Bình Thuận.
     

    Ảnh: @Lee Hung Studio
     

    Ảnh: @Lee Hung Studio
     
    Ảnh: @Lee hung Studio

    Ngoài ra, cách Sea Links City, quý khách còn có thể men theo đường bờ biển để đến với các cảnh quan nổi bật tại tỉnh Bình Thuận như: Khu dã ngoại Bồng Lai, đồi cát vàng, Bàu Sen – Bàu Trắng, và rất rất nhiều cảnh quan khác phục vụ cho việc chụp ảnh cưới. Đảm bảo quý khách sẽ có những “shoot” ảnh tuyệt vời.
     

    Ảnh: Sưu tầm.


    Ảnh: Sưu tầm


    Ảnh: Lee Hung Studio


    Ảnh: Lee Hung Studio


    Ảnh: Lee Hung Studio


    Ảnh: Lee Hung Studio
    Ảnh: Lee Hung Studio


    Ảnh: Sưu tầm
     
    1. Chi phí dịch vụ

    Điều cuối cùng nhưng có lẽ là điều quan trọng mà hầu hết các cặp đôi muốn tổ chức tiệc cưới trên biển điều băng khoăng, đó là về phần dự trù chi phí tổ chức.

    Tuy là khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu tại Mũi Né – Phan Thiết, với nhiều ưu thế so với các địa điểm khác trong và ngoài khu vực, nhưng chi phí tổ chức tiệc cưới tại Sea Links City rất phải chăng, và tùy theo ngân sách của từng khách hàng để có chương trình phù hợp.

    Đặc biệt, hiện nay tại Ocean Vista đang có chương trình khuyến mãi mùa cưới dành cho các cặp đôi, với giá chỉ từ 2,200,000/bàn/10 khách. Bao gồm các ưu đãi sau:
    • + Làm lễ tại bãi biển Sea Links City
    • + Tiệc chiêu đãi tại nhà hàng Ocean Vista

    Ưu đãi khi đặt tiệc từ 150 khách trở lên sẽ được miễn phí các hạng mục sau:
    • + Bộ cổng hoa nhựa và hàng rào hoa
    • + Giá để hình cho cô dâu và chú rể
    • + Sân khấu & thảm đỏ
    • + Thùng đựng phong bì
    • + Hoa cơ bản cho bàn tiệc, bàn lễ tân & khăn ăn.
    • + Âm thanh, ánh sáng hoặc trang trí lễ tại bãi biển.
    • + Phong nền sân khấu có tên cô dâu, chú rể.
    • + Phòng thay đồ cho cô dâu, chú rể.
    • + Ngoài ra, nếu từ 300 khách trở lên sẽ được tặng căn hộ 1 phòng ngủ/đêm, bao gồm ăn sáng buffer cho 2 khách.

    Ngoài ra, tại Ocean Vista còn hỗ trợ các dịch vụ sau với chi phí vô cùng ưu đãi:
    STT NỘI DUNG ĐƠN VỊ TÍNH GIÁ (VNĐ)
    1 Pháo sáng sân khấu Viên 200,000
    2 Tháp và 6 lý sâm banh, đá khói Bộ 500,000
    3 Bánh cưới 3 tầng 30x20x15cm 800,000
    4 Organ + người chơi Tiệc 1,200,000
    5 Màn chiếu + Máy chiếu Tiệc 1,000,000
    6 Một tiếc mục múa khai mạc Tiết mục 1,800,000
    7 MC cho phần nghi lễ Tiệc 1,000,000
     
    Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh Ocean Vista:
    Hotline: +84252 222 0225
    Email: sm@sealinks.vn
     

     
SEA LINKS CITY – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO DU LỊCH MICE  TẠI THIÊN ĐƯỜNG RESORT MŨI NÉ

SEA LINKS CITY – LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO DU LỊCH MICE TẠI THIÊN ĐƯỜNG RESORT MŨI NÉ

Sở hữu những thế mạnh riêng về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng những kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, team building,...

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK-IN KHI ĐẾN PHAN THIẾT – MŨI NÉ

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG NHẤT ĐỊNH PHẢI CHECK-IN KHI ĐẾN PHAN THIẾT – MŨI NÉ

Phan Thiết – Mũi Né từ lâu đã là điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là dành cho...

Rước đèn Trung Thu tại Phan Thiết - lễ hội rước đèn lớn nhất Việt Nam

Rước đèn Trung Thu tại Phan Thiết - lễ hội rước đèn lớn nhất Việt Nam

LỄ HỘI TRUNG THU TP PHAN THIẾT 2018 - LỄ HỘI RƯỚC ĐÈN TRUNG THU LỚN NHẤT VIỆT NAM Với chủ đề: "Thiếu nhi Phan Thiết - Vui tết Trung thu - Học hành...

10 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TRƯỚC KHI MÙA HÈ KẾT THÚC

10 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TRƯỚC KHI MÙA HÈ KẾT THÚC

Mùa hè đã đến và đang dần xa, rất nhiều người mong đợi mùa hè đến rồi lại để mặc mùa hè trôi qua mà chẳng...

Phan Thiết: Điểm du lịch tâm linh “mới”

Phan Thiết: Điểm du lịch tâm linh “mới”

Bên cạnh thế mạnh về du lịch biển, hiện nay Phan Thiết còn nổi lên là một điểm du lịch tâm linh hấp dẫn với du khách trong và...