• Voucher Sea Links Villa và Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019

    08:04:28 25/11/2019
    SEA LINKS CITY THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM CẦN THƠ 2019 VỚI VOUCHER CỰC ƯU ĐÃI
     
    Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng với trung tâm xúc tiến du lịch Bình Thuận, tham dự hội chợ du lịch quốc tế VITM Cần Thơ năm 2019, mang theo chương trình ưu đãi cực sốc trong năm.
     

    Năm 2019, HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ CẦN THƠ - VITM CẦN THƠ 2019 với chủ đề“Du lịch Đồng Bằng Sông Cửu Long với cả nước”, là cơ hội để nâng cao hình ảnh Du lịch ĐBSCL và đẩy mạnh thu hút khách du lịch đến khu vực ĐBSCL. 


    Sea Links City là khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Phan Thiết – Mũi Né, cách thành phố Phan Thiết 9 km và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 4h lái xe. Tọa lạc trên ngọn đồi đối diện biển, khuôn viên rộng hơn 168 hecta với 188 phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao, 315 căn biệt thự năm hòa mình trong sân gôn 18 lỗ, được mệnh danh là sân gôn thử thách nhất Châu Á, cùng với 388 căn hộ cao cấp trước biển và Lâu đài vang RD – Lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một điểm đến không thẻ bỏ qua.

    Nhầm tri ân và mang đến chương trình ưu đãi cho khách hàng Tây Nam Bộ, tại gian hàng của trung tâm xúc tiến du lịch tỉnh Bình Thuận, Sea Links City đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng với nhiều nội dung nhằm xúc tiến và giới thiệu sản phẩm dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng cao cấp 5+ sao đầu tiên tại Bình Thuận, đồng thời mang đến 200 voucher ưu đãi khủng lên đến 50% cho dịch vụ lưu trú tại biệt thự nghỉ dưỡng Sea Links Villa và Ocean Dunes resort.

    Nằm trên vị trí đắc địa thuộc khu vực vịnh Mũi Né, Biệt thự Sea Links bao gồm 3 phòng ngủ và được trang bị đầy đủ nội thất phục vụ cho việc sinh hoạt của gia đình. Biệt thự Sea Links là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn bè cũng như gôn thủ. Biệt thự có thiết kế giản dị, ấm cúng nhưng hiện đại với những tiện nghi như máy lạnh, sàn gỗ, nhà bếp và bồn tắm Jacuzzi. Chỉ mất vài phút di chuyển bằng xe điện để đến trung tâm của khu phức hợp nghỉ dưỡng, nơi quý khách có thể thưởng thức các dịch vụ bất cứ lúc nào. Các cửa hàng và siêu thị địa phương chỉ cách đó 30 phút lái xe.



    Voucher Sea Links Villa tại VITM Cần Thơ 2019 với giá chỉ từ 2,300,000 VNĐ/voucher/đêm

     
     
    Tọa lạc trên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, với tầm nhìn hướng ra biển Đông bao la, cách thành phố Hồ Chí Minh 198 km về hướng Bắc, Phan Thiết Ocean Dunes Resort  là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian yên bình, thư giãn và trong lành. Với phong cách thiết kế độc đáo cùng với các dịch vụ mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và con người miển biển, Phan Thiết Ocean Dunes là một lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ tuyệt vời.



    Chương trình voucher Ocean Dunes resort tại VITM Cần Thơ 2019 với giá chỉ 1,000,000 VNĐ/Voucher/đêm.



    Hội chợ diễn ra trong 3 ngày (ngày 29, 30/11 và 01/12/2019) tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (CPA), 108A Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
    Chương trình ưu đãi voucher Sea Links City áp dụng cả bán online và bán trực tiếp tại hội chợ du lịch quốc tế VITM Cần Thơ.
    Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh  
SEA LINKS CITY  TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

SEA LINKS CITY TƯNG BỪNG HỘI HỌP CUỐI NĂM (DU LỊCH MICE)

Du lịch MICE (Du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị) đã và đang được xem là loại hình du lịch thu hút khách hiện nay. Đặc biệt...

“QUẨY TUNG” đại tiệc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City 2019

“QUẨY TUNG” đại tiệc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City 2019

“QUẨY TUNG” ĐẠI TIỆC HÈ RỰC RỠ CÙNG SEA LINKS CITY 2019 - VUI NGÂY NGẤT – QUÀ CỰC CHẤT"   Một sự kiện mùa...

​Nhanh tay sở hữu voucher Sea Links City tại ngày hội du lịch TP.HCM 2019

​Nhanh tay sở hữu voucher Sea Links City tại ngày hội du lịch TP.HCM 2019

Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng với trung tâm xúc tiến du lịch Bình Thuận, tiếp tục tham dự ngày hội du lịch...

HƠN 100 VOUCHER SEA LINKS CITY “BỐC HƠI” SAU NGÀY ĐẦU MỞ BÁN

HƠN 100 VOUCHER SEA LINKS CITY “BỐC HƠI” SAU NGÀY ĐẦU MỞ BÁN

Chỉ sau 1 ngày mở bán, hơn 100 voucher nghỉ dưỡng tại Sea Links City đã được khách hàng đến mua trực tiếp tại hội chợ VITM Hanoi 2019....

VOUCHER CỰC ƯU ĐÃI CỦA SEA LINKS CITY TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM 2019

VOUCHER CỰC ƯU ĐÃI CỦA SEA LINKS CITY TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ VITM 2019

 Khu phức hợp nghỉ dưỡng Sea Links City sẽ đồng hành cùng với trung tâm xúc tiến du lịch Bình Thuận, tiếp tục tham dự hội chợ du lịch...