• Register | Login
  • View all services Book now
  • Bế mạc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City

    05:01:30 05/09/2018
    Ngày 01/09/2018 vừa qua; là một ngày vô cùng đặc biệt, với những sự kiện lớn như Lễ hội Nghinh Ông Phan Thiết, ngày đội tuyển U23 Việt Nam có trận tranh huy chương đồng với UAE, trong khuôn khổ bóng đá nam ASIAD 2018, ngày chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 73 năm khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa và là ngày bế mạc chương trình Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City, kết thúc chặng đường dài gần 3 tháng tổ chức chương trình với các hoạt động vui chơi vô cùng ý nghĩa.

    Chương trình Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City là chương trình được tổ chức và thực hiện bởi Sea Links City, hoàn toàn miễn phí, dành cho tất cả khách hàng lưu trú tại Sea Links và cho cả khách hàng du lịch tại Phan Thiết – Mũi Né.
    Đây là lần đầu tiên Sea Links City tổ chức một sự kiện dành cho tất cả khách hàng với quy mô lớn; và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí với những giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

    Chương trình được khai mạc từ ngày 01/06/2018 và bế mạc vào ngày 01/09/2019, với hơn 3 tháng tổ chức thực hiện, chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia của khách hàng trong và ngoài Sea Links City. Đã có rất nhiều khách hàng cảm ơn sự nhiệt tình của nhân viên, sự chuẩn bị chương trình với những hoạt động vui chơi, giải trí và khách hàng đã có những phút giây vô cùng thư giãn, tại bãi biển. Cùng Sea Links City xem lại những kỷ niệm khó quên trong mùa hè này nhé!
    Những hình ảnh đầu tiên của ngày khai mạc hè được diễn ra từ ngày 01/06/2018 với màu sắc vô cùng rực rỡ.

    he ruc ro sea links

    Khi những âm thanh sôi động vang lên, những trò chơi được khởi động thì càng nhiều khách hàng quan tâm hơn.

    sea-links-he-ruc-ro
    Những đứa trẻ đã có một ngày vui chơi đúng nghĩa, được gặp những người bạn mới, được tham gia các trò chơi vận động và đặc biệt là được nhận những phần quà giá trị từ chương trình.

    summer-sea-links

    summer-sale

    Không chỉ những đứa bé mới được vui chơi, mà còn ba mẹ của các em cũng có một ngày thư giãn sau những ngày bộn bề lo toan cuộc sống.

    he-ruc-ro-cung-sea-links

    Mở đầu cho chương trình bế mạc là màn chào đón vô cùng trang trọng với cổng chào được trang trí sặc sỡ cùng với đội ngũ nhân viên vỗ tay chào mừng.

    mua-he-tai-sea-links

    summer-sea-links

    Du khách như là những thượng khách được chào đón nhiệt tình, được thưởng thức welcome drink và xiên que tươi ngon.

    chao-he-sea-links
    Không khí tại ngày lễ bế mạc còn sôi động với phần mở màn là trò chơi sút bóng nhận thưởng vô cùng thú vị.
     
     chuong-trinh-he-ruc-ro

    Trò chơi không chỉ được sự quan tâm của các bé, các anh mà còn được các chị vô cùng thích thú khi tham gia.

    tre-em-vui-choi-he-ruc-ro

    Rất nhiều du khách sắp xếp thành một hàng dài, trật tự, chờ đến được lượt mình, nhưng do thời gian chương trình có hạn nên có nhiều du khách chưa thể tham gia được.
    Tuy nhiên, khách hàng cũng đã được thỏa sức mình với việc chia sẻ cảm nghĩ và quay vòng quay may mắn, với những phần quà vô cùng giá trị.
    Đã có rất nhiều cảm nghĩ về Sea Links City, về chương trình được chia sẻ từ khách hàng, đặc biệt là các bạn nhỏ với những chia sẻ vô cùng dễ thương.

    mini-game-he-ruc-ro-sea-links
    Những chia sẻ chân thành từ những khách hàng tham gia chương trình.
     
     tri-an-khach-hang-sea-links

    review-sea-links
    Cô bé người Hàn cũng rất hào hứng tham gia chương trình và có những chia sẻ về Sea Links City
      

    hè-sea-links

    Những lời chia sẻ từ các bé khiến chúng tôi vô cùng xúc động, cảm ơn các em đã đến với chương trình và hy vọng các em sẽ có những kỷ niệm đẹp, một tuổi thơ đầy màu hồng và hy vọng chương trình sẽ được tiếp tục duy trì thực hiện trong những năm sau, để các em có sân chơi trong những ngày hè.

    tre-em-vui-choi-tai-sea-links

    best-review-sea-links

    Sau những dòng tâm sự, chia sẻ cảm nghĩ của khách hàng về mùa hè, về những trải nghiệm tại Sea Links City, Chúng tôi mang đến vòng quay may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn, đó là những voucher nghỉ dưỡng tại Sea Links Beach Hotel, tại Villa và căn hộ Ocean Vista để dành cho những vị khách may mắn, trải nghiệm thêm các sản phẩm dịch vụ khác từ Sea Links City, đồng thời có rất nhiều phẩn thưởng giá trị khác.
     
    luckyraw-sea-links

    chao-he-sea-links
    Vòng quay hôm nay dường như cũng biết ơn những chia sẻ của khách hàng, vì thế mà có rất nhiều khách hàng nhận được voucher nghỉ dưỡng và các phần quà giá trị từ chương trình. Đã vui lại càng vui hơn, vừa được vui chơi vừa được nhận quà tặng, nụ cười của những khách hàng nhận được quà tặng cũng làm cho những người tổ chức chương trình cảm thấy mọi mệt mỏi dường như tan biến, nụ cười ấy là món quà vô giá mà khách hàng đã dành cho chúng tôi.

    qua-tang-sea-links
    vouher-giam-gia-sea-links

    lucky-family
    Sea Links City xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, tham gia và chia sẻ từ tất cả khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những khoảnh khắc này và hy vọng rằng, chúng ta sẽ lại gặp nhau trong những sự kiện sắp tới.
    Hy vọng Sea Links City sẽ luôn là điểm đến tuyệt vời dành cho mọi khách hàng.

    sea-links-style

    Follow Sea Links City on:
    Facebook | Instagram | Twitter | Youtube | Google Plus | Pinterest
CHƯƠNG TRÌNH BẾ MẠC HÈ RỰC RỠ CÙNG SEA LINKS CITY

CHƯƠNG TRÌNH BẾ MẠC HÈ RỰC RỠ CÙNG SEA LINKS CITY

Mùa hè đến và đi thật vội vã như một cơn mưa rào, chỉ vài ngày nữa thôi là mùa hè năm nay sẽ kết thúc,...

Opening day of the Summer with Sea Links City

Opening day of the Summer with Sea Links City

On 1s1 of June 2018, it was not just the International Children's Day but also the opening day of the Summer Festival with Sea Links City at the beach, with a lot of customers responding to it, creating...

JOIN THE HO CHI MINH CITY TOURISM - SEA LINKS CITY VOUCHER ONLY FROM 900,000 VND / VOUCHER

JOIN THE HO CHI MINH CITY TOURISM - SEA LINKS CITY VOUCHER ONLY FROM 900,000 VND / VOUCHER

Ho Chi Minh City Tourism Festival 14th in 2018 with the theme of the 2018 Festival with many activities, meaning. This is one of the annual events of the city tourism to honor the prestige tourism brand in...

HAPPY BIRTHDAY GOLFER

HAPPY BIRTHDAY GOLFER

Golfer who play golf at Sea Links Golf club on your birhday will get special offer and more value gifts from us. This is a happy birthday from us to you with many thanks. ​Please see more detail as...

NEW POINT AT RĐ WINE CASTLE IN 2018

NEW POINT AT RĐ WINE CASTLE IN 2018

Besides more interested services such as: tour and tasting, fishing, food and beverage, shopping,… at the RD wine Castle. To extra service for our customer we provide you a tour to learn how to make a...

Lunar New Year Celebration Dinner

Lunar New Year Celebration Dinner

Enjoying the Lunar New Year Celebration dinner with special Vietnamese singing & dancing performance, Flamenco band, Lion dance, fire dane,  belly dance, “Cham” dance, game for kid,...

WINE RD IS STILL OPEN FOR THE LUNAR NEW YEAR 2018 AND THE PRICE NOT TO CHANGE

WINE RD IS STILL OPEN FOR THE LUNAR NEW YEAR 2018 AND THE PRICE NOT TO CHANGE

Wine RD is still open for the Lunar New Year 2018. Particularly, the price of wine tour and wine tasting not to change. FIT ticket prices: + The price of wine tour and tasting (1 type of wine):...

HAPPY LUNAR NEW YEAR 2018

HAPPY LUNAR NEW YEAR 2018

Sea Links City cannot achieve such the success without you, and we would like to take this opportunity to express our thanks to you all for supporting us, for being with us through the years, and to wish...