• 10 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM TRƯỚC KHI MÙA HÈ KẾT THÚC

    04:39:28 21/08/2018
    Mùa hè đã đến và đang dần xa, rất nhiều người mong đợi mùa hè đến rồi lại để mặc mùa hè trôi qua mà chẳng kịp làm bất cứ điều gì.
    Tại sao bạn có thể để mùa hè qua đi như thế mà không để lại chút ký ức gì, hãy thử làm 10 điều sau đây trước khi mùa hè kết thúc nhé.
    1. Thoát khỏi thế giới ảo và tiếp xúc với những người bạn ngoài đời thực.


    Ảnh: Sưu tầm
    Phải công nhận rằng, ngày nay, dù già trẻ hay lớn bé đều bị cuốn mình theo cuộc sống công nghệ, kể cả lúc ăn, ngủ, làm việc và vui chơi. Một số người thậm chí còn dán mặt vào màn hình điện thoại khi đang ăn, uống cà phê cùng bạn bè và gia đình. Tại sao? Tại sao và tại sao? Thời gian rất ngắn ngủi, trôi qua đi là không thể lấy lại được, vậy sao chúng ta có thể để thời gian trôi qua vô nghĩa với màn hình như vậy, hãy đặt ngay điện thoại xuống, ăn mặc thoải mái và xuống phố đi dạo cùng bạn bè, thưởng thức những món ăn thật ngon và trò chuyện cùng nhau nơi góc quán quen, nhắm nháp một ngụm cà phê thơm ngon, với không gian ấm cúng trong những ngày mưa đầu mùa.
     

    Ảnh: Sưu tầm
    1. Hòa mình vào thiên nhiên


    Ảnh: Sưu tầm
    Đại đa số mọi người làm văn phòng thường trải qua rất nhiều giờ dán mặt vào máy tính và ngồi một chỗ trong văn phòng, lúc rãnh rỗi cũng chỉ cằm điện thoại lướt Facebook, chơi game, cứ như thế lặp đi lặp lại từ ngày này qua tháng nọ, rất hiếm khi chúng ta có thể dành thời gian cho những buổi tập thể dục ngoài trời hoặc đi dạo trong công viên.
     

    Ảnh: sưu tầm
    Thiên nhiên là những gì mà thượng đế ban tặng, hãy tận hưởng thiên nhiên và bảo vệ thiên nhiên luôn được trong lành, dành một buổi trong ngày để sải bước cùng với chú có đáng yêu của mình dưới những hàng cây, đi dạo một vài vòng, hoặc ngồi thiền tịnh tâm.
    1. Đọc hết trọn vẹn một quyển sách


    Ảnh: Sưu tầm
    Đã bao lần bạn đọc dang dỡ những quyển sách mới mua mà bạn tự hưa với lòng rằng mình sẽ đọc hết nó? Chúng ta, những người đam mê đọc sạch hoặc chỉ đơn giản là thích đọc, thích ngắm nhìn sách, nhiều khi mua sách về rồi chỉ chụp hình sống ảo song lại vứt vào một xó nào đó. Hãy kiểm tra lại tủ sách của mình xem quyển sách nào mà bạn ưng ý nhất nhưng chưa đọc hết, dành thời gian ra và thưởng thức những câu chữ trong đấy một cách trọn vẹn.
    1. Làm việc nhà


    Ảnh: Sưu tầm
    Không chỉ con trai, con gái, những người độc thân hay đã có gia đình, hằng ngày chúng ta vẫn thường làm việc nhà như quét nhà, giặt giũ quần áo, tuy nhiên để dọc sạch sẽ từng góc gác trong căn nhà thì có lẻ tốn khá nhiều thời gian và công sức.
     

    Ảnh: sưu tầm
    Hãy dành ra một ngày để làm hết tất cả những việc đó, lao dọn từng góc gác, từng món đồ khỏi bụi bẩn và trang trí goc snhor của mình bằng những vật dụng nhỏ bé như một chậu hoa chẳng hạn. “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” nên đừng xem đây là nhiệm vụ mà hay xem nó như một sở thích để mà tận hưởng Đôi khi bạn sẽ phải giật mình vì những món đồ mà vô tình nhìn thấy sau khi dọn dẹp đấy!
    1. Tự làm cho mình những đồ uống từ trái cây
    Một trong những trải nghiệm tốt nhất vào mùa hè là thử qua các loại đồ uống trái cây. Bạn có thể mua chúng ở rất nhiều nơi, hoặc cũng có thể tự làm với hàng ngàn công thức được chia sẻ trên mạng. Đối với người lớn, thêm một ít rượu là một ý kiến không tồi trong việc cải thiện sức khỏe.
     

    Ảnh: Sưu tầm
    Còn gì tuyệt vời hơn khi tự tay làm món cocktail mùa hè cho chính bản thân mình, và thậm chí là cho cả hội bạn uống ké. Không cần phải là một bartender chuyên nghiệp bạn cũng có thể tự làm món rượu trái cây bổ dưỡng đang làm mưa làm gió tại nhà.
    Xem thêm bài viết hướng dẫn cách làm rượu trái cây để có thể tự làm và thưởng thức cùng hội bạn.
    1. Chơi một môn thể thao mùa hè


    Ảnh: Sưu tầm
    Bạn có yêu thích một môn thể thao nào không? Nếu có thì hãy lập team chiến ngay đi, đó có thể là một trận cầu lông, tennis hay thậm chí là bơi lội, bởi những hoạt động này sẽ giúp bạn kết nối bạn bè và cũng là phương pháp tập thể dục, giảm stress hiệu quả.
    1. Đi bộ đâu đó
    “Not all those who wander are lost” – Jrr Tolkien.
    Tạm dịch: “Không phải những ai lang thang đều đi lạc”
     

    Ảnh: Sưu tầm
    Lang thang đâu đó sẽ mang cho bạn cảm giác thoải mái thư thái vô cùng, dạo bước đến những nơi quen thuộc hoặc những nơi chưa từng đến, gặp những người chưa từng gặp là một trải nghiệm vô cùng thú vị.
    1. Đi du lịch dã ngoại
    Thay vì tụ họp tại các quán bar, khu ăn uống vui chơi thì hãy cùng nhau rời xa khỏi thành phố ồn áo, náo nhiệt, tìm đến những cùng đất mới để khám phá, trải nghiệm và quan trọng là có những giây phút thật đẹp bên nhau.
    Mùa hè nên tìm về những nơi có biển để có thể thoải thích nạp vitamin sea, các khu vực có biển gần Sài Gòn như Vũng Tàu, Cần Giờ, Phan Thiết.
     

    Ảnh: Sea Links City
    Đặc biệt khi đến với Phan Thiết trong mùa hè này, ngoài việc nạp vitamin sea và lấy đi những bức ảnh triệu like tại con đường ven biển đẹp nhất Việt Nam thì các bạn có thể tham gia chương trình bế mạc Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City với cơ hội nhận voucher “siêu khủng” khi tham gia #minigame và hàng trăm phần quà giá trị khác.
     

    Ảnh: Sea Links City
    Hiểu được nhu cầu cần lưu trú chung một ngôi nhà, đảm bảo sự riêng tư, thoải mái mà vẫn đầy đủ tiện nghi, Sea Links City mang đến chương trình khuyến mãi Villa, cho gia đình hoặc nhóm bạn bè có thể lưu trú nghỉ dưỡng, tham gia chương trình bế mạc Hè Rực Rỡ, và có những giây phút tuyệt vời trong kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 02/09 sắp đến, liên hệ ngay để đặt chỗ.
    Xem thêm thông tin chi tiết chương trình Hè Rực Rỡ cùng Sea Links City.
    1. Tổ chức một bữa tiệc nướng
    Bạn đã quá ngán ngẫm với việc phải ăn gì vào mỗi bữa trưa và buổi tối, vậy tại sao lại không cùng nhau tổ chức một bữa tiệc BBQ ngoài trời với vô vàn món ăn ngon và hấp dẫn.
     

    Ảnh: sưu tầm
    Chỉ cần một ít thời giand di siêu thị mua thức ăn về ướp tẩm gia vị và mang ra các khu vực tổ chức BBQ là bạn và nhóm bạn có thể tận hưởng giây phút tuyệt vời, lãng mạn hơn phim Hàn mà lại ít tốn kém.
    1. Xem một bộ phim bom tấn mùa hè cùng bạn bè, gia đình


    Ảnh: sưu tầm
    Mùa hè là dịp mà các bộ phim bom tấn mùa hè tung hoành ngang dọc tất cả các cụm rạp và suất chiếu, vì thế, thay vì xem những bộ phim trên tivi thông thường hay trên màn hình máy tính thì hãy dành 1 buổi tối đi xem phim cùng nhóm bạn thân, tận hưởng bộ phim hành động hoành tráng như Mission impossible: Fallout, Christopher Robin hay những bộ phim hài hước, vui nhộn như Tìm vợ cho bà, Ngôi làng hạnh phúc, với những hình ảnh chất lượng, âm thanh sống động cũng là những cách xả stress tốt nhất để lấy lại tinh thần sau những ngày làm việc mệt mỏi.

    Có rất nhiều điều thú vị trong mùa hè, những điều quan trọng là bạn tận hưởng nó như thế nào, đừng quên 10 điều nhất định phải làm trước khi mùa hè kết thúc nhé!

    Follow Sea Links City on:
    Facebook | Instagram | Twitter | Youtube | Google Plus | Pinterest
     
Phan Thiết: Điểm du lịch tâm linh “mới”

Phan Thiết: Điểm du lịch tâm linh “mới”

Bên cạnh thế mạnh về du lịch biển, hiện nay Phan Thiết còn nổi lên là một điểm du lịch tâm linh hấp dẫn với du khách trong và...

Đón Giáng sinh tại thành phố Phan Thiết

Đón Giáng sinh tại thành phố Phan Thiết

Cứ vào khoản thời gian trước lễ Giáng sinh một tuần, các con đường chạy vào xóm Đạo, phường Thanh Hải, thành phố Phan Thiết được...

5 Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Tại Sea Links CIty

5 Điểm Đến Không Thể Bỏ Qua Tại Sea Links CIty

Đến Phan Thiết  - Mũi Né không chỉ nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng mà ở thủ đô resort này còn có...

Mùa cỏ lau hồng

Mùa cỏ lau hồng

Đầu đông, khi tiết trời dần trở nên se lạnh, hẳn ai khi đi dọc  những con đường dẫn đến một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam – Mũi...