• CÙNG VÔ DIỆN GHÉ CHƠI LÂU ĐÀI VANG RD

    01:26:10 31/10/2020

       Có một lễ hội vào cuối tháng 11 hàng năm mà giới trẻ thương hay nhắc tới như một dịp để thỏa thích hóa trang thành các nhân vật hay hình tượng mà mình yêu thích. Khi nói đến đây thì hẳn bạn đã đoán ra là ngày gì rồi phải không ạ?

       Lễ hội này chính là lễ hội hóa trang, hay gọi tắt là
    Halloween, diễn ra vào ngày 31/10. Chúng ta thường sẽ tổ chức những bữa tiệc hóa trang và chơi đùa cùng nhau, trang phục dự tiệc chính là những bộ trang phục đặc trưng của các nhân vật bất kể là trong tiểu thuyết, truyện tranh hay anime. Riêng năm nay, một nhóm bạn đã lên kế hoạch hóa thân thành Vô Diện đi chơi khắp phố phường Phan Thiết và mang về  loạt hình đầy nhắng nhít để chia sẻ cùng bạn bè.
     

     Đồi cát Bàu Trắng


    Thả dáng bên tháp nước Phan Thiết!

     

    ► Xem thêm ảnh Vô Diện loanh quanh Phan Thiết siêu nhắng

       Mặc dù chỉ diễn những nét cực kỳ đơn giản nhưng Vô Diện lại trở nên hết sức đáng yêu trong mắt mọi người. Cứ tưởng tượng bạn đang bắt gặp một vô diện thế này ngoài đời, hẳn sẽ vừa thấy lạ, lại vừa thấy quen, lấy điện thoại ghi lại ngay những khoảnh khắc này ý nhỉ.

     

     


     

       Cuộc đời nay còn vui thêm khi xuất hiện những video ghi lại Diện nhà ta vui đùa cùng đồng môn thế này.

    Xem video Vô Diện ngao du đó đây

     

     

       Và tất nhiên Diện Diện không thể bỏ lỡ việc check in tại Lâu Đài Vang  RD - lâu đài rượu vang đầu tiên và duy nhất của Việt Nam tại Phan Thiết rồi nè. Đến đây, ngoài được nếm thử rượu trong tòa lâu đài nguy nga với lối kiến trúc châu Âu thời Trung Cổ hay tìm hiểu về thế giới rượu vang thông qua mô hình sản xuất rượu vang, bạn còn có thể tha hồ chụp hình sống ảo với 1001 góc cực chất tại Làng Phù Thủy. Nghe đến đây thôi là muốn đến ngay để có những trải nghiệm thú vị y như Vô Diện vậy.
     

             

    Các góc sống ảo cực chất tại Làng Phù Thủy - Lâu đài vang RD



     

       Đặc biệt hơn nữa là khi đến tham quan Lâu Đài trong dịp Halloween (từ 28/10 - 31/10/2020), bạn sẽ có cơ hội "săn Vô Diện" đi loanh quanh trong khuôn viên. Để xem ai là người bắt được Vô Diện và có những bức hình cực chất cùng chú ma trầm tư đi ra từ anime cực kỳ nổi tiếng một thời.
     



       Nếu có dự định dạo chơi Lâu Đài trong dịp Halloween năm nay thì đùng bỏ lỡ gói Du lịch trong ngày của resort bạn nhé. Với chỉ từ 450,000 VNĐ bao gồm phòng, ăn sáng, ăn trưa lẩu cùng loạt dịch vụ tiện miễn phí đi kèm, bạn sẽ có ngay chuyển đổi gió trong không gian xanh và trong lành tại một trong những resort tiện nghi nhất Phan Thiết.
     


    Săn được Diện rồi!


       Halloween năm nay, dù bạn dự tiệc hóa trang cùng bạn bè hay dành thời gian nghỉ dưỡng cùng gia đình thì hãy cứ tận hưởng trọn vẹn từng phút giây tươi đẹp này bạn nhé!
     


    ► Xem video Vô Diện khuynh đảo Lâu đài vang RD
     

NGẮM LOẠT ẢNH CỰC NHẮNG CỦA VÔ DIỆN TRÊN ĐƯỜNG PHỐ PHAN THIẾT

NGẮM LOẠT ẢNH CỰC NHẮNG CỦA VÔ DIỆN TRÊN ĐƯỜNG PHỐ PHAN THIẾT

TIN NÓNG: BẮT GẶP VÔ DIỆN DẠO CHƠI QUANH PHAN THIẾT   Vô Diện (Kaonashi) là một con ma không có mặt, hay đeo mặt nạ vong hồn trong...

DU LỊCH SANG CHẢNH ĐỪNG QUÊN CHỤP ẢNH CÙNG ''FLOATING BREAKFAST''

DU LỊCH SANG CHẢNH ĐỪNG QUÊN CHỤP ẢNH CÙNG ''FLOATING BREAKFAST''

CHỤP ẢNH CÙNG BỮA ĂN NỔI (#FLOATINGBREAKFAST) TRÊN HỒ BƠI     Ảnh: Sưu tầm Hồ bơi là góc check-in được nhiều tín đồ du lịch...

REVIEW CÁC DỊCH VỤ, TIỆN ÍCH VUI CHƠI GIẢI TRÍ MIỄN PHÍ TẠI SEA LINKS CITY

REVIEW CÁC DỊCH VỤ, TIỆN ÍCH VUI CHƠI GIẢI TRÍ MIỄN PHÍ TẠI SEA LINKS CITY

Như bài viết trước chúng ta đã cũng tìm hiểu về các loại hình lưu trú tại Sea Links City, một trong những khu phức hợp nghỉ...

REVIEW CHI TIẾT CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG TẠI SEA LINKS CITY PHAN THIẾT - MŨI NÉ

REVIEW CHI TIẾT CÁC LOẠI HÌNH NGHỈ DƯỠNG TẠI SEA LINKS CITY PHAN THIẾT - MŨI NÉ

  Là một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao lớn nhất tại Phan Thiết - Mũi Né, Sea Links City luôn được du khách ưu ái lựa chon làm...

CHOÁNG NGỢP RỪNG KEO LÁ TRÀM - ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI PHAN THIẾT

CHOÁNG NGỢP RỪNG KEO LÁ TRÀM - ĐIỂM CHECK-IN MỚI TẠI PHAN THIẾT

Mùa keo lá tràm lại đến, nó làm cho vùng đất biển Phan Thiết đẹp mê hồn chẳng kém cạnh Hàn Quốc của mùa...